Phòng chống & Diệt muỗi vằn gây bệnh sốt xuất huyết

22/08/2022
Sốt xuất huyết không phải mới chỉ xuất hiện ở nước ta khoảng thời gian gần đây, căn bệnh này đã thâm nhập vào Việt Nam từ rất lâu rồi. Tuy vậy không có một biện pháp hay loại thuốc cụ thể nào có thể đảm bảo 100% bạn không bị muỗi vằn gây bệnh đốt, vậy nên tốt nhất là “phòng bệnh hơn chữa bệnh”.

Bạn hãy bắt đầu từ việc giữ gìn nhà cửa, môi trường xung quanh gọn gàng, khô thoáng và sạch sẽ để đảm bảo muỗi không tìm được “nơi ưng ý” để sinh sôi và làm tổ.

Sau đó hãy áp dụng luân phiên hay cùng một lúc nhiều phương pháp đuổi muỗi để tăng tính hiệu quả và an toàn cho bạn và những người xung quanh. Có rất nhiều cách để phòng chống và diệt muỗi như sử dụng các biện pháp thiên nhiên, dùng dụng cụ đuổi muỗi và sử dụng hóa chất để diệt muỗi.

Khi mua thuốc diệt muỗi, bạn nên lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ và nhãn mác rõ ràng. Đừng quên hỏi người bán về các tác dụng phụ (nếu có) của thuốc. Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.

Cuối cùng, bạn đừng quên nhờ sự trợ giúp của các dịch vụ chuyên nghiệp về kiểm soát côn trùng , đặc biệt là loài muỗi nhé.  Phun thuốc diệt muỗi được coi là giải pháp triệt để nhất để bảo vệ bạn và gia đình khỏi dịch bệnh sốt xuất huyết đang bùng phát. 

Qua bài viết trên hy vọng bạn đã tổng hợp được những kiến thức cơ bản nhất về những con muỗi vằn độc hại và những kiến thức liên quan đến bệnh sốt xuất huyết.

Hy vọng bạn và những người thân xung quanh sẽ có một kỳ nghỉ hè tràn nghiệp niềm vui, an toàn và đắm mình trong không khí rộn ràng của những ngày nắng chói.

Moscom xin cám ơn các bạn đã quan tâm theo dõi!



VÌ SAO BẠN CHỌN MOSCOM ?

10 năm kinh nghiệm
10 năm kinh nghiệm
Công ty cổ phần Moscom thành lập 02/08/2012 đến nay đã hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực phan phối hóa chất và dịch vụ Phòng trừ côn trùng.
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Chuyên viên kỹ thuật và chuyên gia tư vấn của Moscom luôn sẵn sàng phục vụ, tư vấn cho các khách hàng bất cứ lúc nào!
Cam kết hàng chính hãng
Cam kết hàng chính hãng
Sản phẩm Moscom phân phối và làm dịch vụ là các sản phẩm chính hãng đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam.
Tự hào là thành viên BNI và VPMA