Một số sản phẩm diệt côn trùng an toàn và hiệu quả

10/07/2022
Khi bị côn trùng cắn, nó sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Chính vì thế, sử dụng thuốc diệt côn trùng là điều bạn nên làm để đối phó với đám côn trùng đáng ghét, ngăn không cho chúng sinh sôi nảy nở. Vậy, sử dụng thuốc diệt côn trùng nào là tốt nhất và sử dụng như thế nào là đúng phương pháp, đem lại hiệu quả cao?

1. Một số loại thuốc diệt côn trùng an toàn và hiệu quả

Fendona 10SC

Là một sản phẩm không màu, không mùi và không để lại vết ố sau khi phun lên các bề mặt. Lưu ý dùng đúng liều lượng để không gây phản ứng phụ cho người sử dụng. Thuốc diệt côn trùng Fendona 10SC có thể tiêu diệt hầu hết các loại côn trùng đang ẩn nấp trong gia đình của bạn.

Permecide 50EC

Sản phẩm này thuộc dạng lỏng có màu vàng nâu và có mùi nhẹ. Thuốc diệt côn trùng Permecide 50EC này đặc biệt là ruồi, nhặng, muỗi vằn,.. ở các cơ sở chăn nuôi gia súc, cơ sở chế biến thực phẩm, bãi rác,... để ngăn chặn các dịch hại tới con người và động vật. 

Hantox 200

Thuốc diệt côn trùng Hantox 200 là một sản phẩm đã được chứng nhận về chất lượng và mức độ an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, vật nuôi, cây trồng nhưng hiệu quả diệt côn trùng đặc biệt ruồi, nhặng rất hiệu quả. . 

Optigard Cockroach

Thuốc diệt gián tận gốc Optigard Cockroach là sản phẩm được xuất xứ tại Thụy Sĩ có chứa thành phần hoạt chất đặc biệt Emamectin benzoate không có trong hóa chất diệt côn trùng khác. Vì vậy việc diệt côn trùng nói chung và đặc biệt diệt gián rất hiệu quả. Hơn nữa vì loại thuốc này không màu, không mùi nên đây là sản phẩm thuốc diệt côn trùng không độc hại và an toàn. 

Thuốc diệt côn trùng Raid 

Là sản phẩm do SC Johnson & Son sản xuất. Thương hiệu ra mắt lần đầu tiên vào năm 1956. Raid có thành phần hoạt chất ban đầu là pyrethroid tổng hợp, allethrin. Các dẫn xuất của Raid nhắm vào các loài động vật không xương sống có thể chứa các hoạt chất khác như cyfluthrin độc hơn, một pyrethroid tổng hợp khác.

Hiện tại Raid Ant & Roach Killer có chứa pyrethroids, imiprothrin và cypermethrin; các sản phẩm khác có chứa hoạt chất tetramethrin, permethrin và permethrin. Raid Flying Insect Killer là một loại thuốc xịt côn trùng sử dụng piperonyl butoxide và D- phenothrin .

Thuốc diệt côn trùng Black Flag 

Là thương hiệu lâu đời nhất tại Hoa Kỳ . Được thành lập vào năm 1883, Black Flag tạo ra một loạt các sản phẩm dùng để tiêu diệt và kiểm soát côn trùng bao gồm kiến, gián, nhện, bọ chét, ruồi, ong bắp cày, bọ cạp...

2. Thận trọng với người sử dụng:

  • Mặc đồng phục bảo hộ khi phun thuốc. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý rửa sạch găng tay với xà phòng trước khi tháo ra.
  • Tránh để dung dịch thuốc tiếp xúc với da, mắt hay quần áo.
  • Sau khi sử dụng, bạn hãy rửa sạch tay bằng xà phòng nhất là trước khi ăn, uống nước. Quần áo sau khi phun thuốc cần được thay và giặt sạch sẽ.
  • Nếu không may nuốt phải dung dịch hãy ngay lập tức gọi điện hoặc đến ngay trung tâm y tế gần nhất để được tư vấn và điều trị. Khi đi bạn nhớ mang theo nhãn của sản phẩm.
  • Nếu dính lên da hoặc quần áo: Bạn hãy rửa sạch da bằng nước từ 15-20 phút và nhanh chóng thay bộ quần áo khác, có thể gọi điện đến trung tâm y tế để được hỗ trợ.

3Lưu ý khi sử dụng cho gia súc:

  • Đối với trâu, bò sữa: Bạn chỉ nên phun dung dịch lên trâu, bò sữa sau khi vắt sữa xong.
  • Đối với heo: Sau khi phun thuốc không nên giết mổ trong vòng 5 ngày sau đó.
  • Đối với chó: Thuốc không sử dụng cho chó dưới 12 tuần tuổi. Sau khi phun, nếu chó có biểu hiện mẫn cảm như ngứa ngáy, nổi mẩn,... thì hãy tắm lại cho chó bằng xà phòng rồi dội rửa thật sạch.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN MOSCOM 

Moscom - Sạch bay côn trùng

Cam kết sản phẩm chính hãng, uy tín, chất lượng.
 Để được tư vấn hỗ trợ về kỹ thuật xin vui lòng liên hệ

Hotline 02466824668 -0962138618
Địa chỉ: 289 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng , Hà Nội

#thaomoc #Dietcontrung #10s #Moscom #289Kimnguu #phunmuoi #thuocmuoi #dietkien #dietgian #phongtrucontrung #gianduc #Dietgianduc #dietgianchungcu #gianducchungcu #phunmuoi #dietmoi

 



VÌ SAO BẠN CHỌN MOSCOM ?

10 năm kinh nghiệm
10 năm kinh nghiệm
Công ty cổ phần Moscom thành lập 02/08/2012 đến nay đã hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực phan phối hóa chất và dịch vụ Phòng trừ côn trùng.
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Chuyên viên kỹ thuật và chuyên gia tư vấn của Moscom luôn sẵn sàng phục vụ, tư vấn cho các khách hàng bất cứ lúc nào!
Cam kết hàng chính hãng
Cam kết hàng chính hãng
Sản phẩm Moscom phân phối và làm dịch vụ là các sản phẩm chính hãng đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam.
Tự hào là thành viên BNI và VPMA