​ LOÀI GIÁN SINH SẢN NHƯ THẾ NÀO? SỐNG ĐƯỢC BAO LÂU? ​

22/08/2022
Vòng đời của gián

 

Gián là loài côn trùng khá quen thuộc đối với con người, bởi chúng sinh sản và phát triển quanh khu vực có thức ăn, nguồn nước như: khu vực bếp, nhà vệ sinh, môi trường quán ăn, sọt rác,…

😣 Loài gián được biết đến là loài côn trùng gây nhiều dịch bệnh rất nguy hại đến con người như viêm dạ dày, tiêu chảy, bệnh đường ruột,…và nhiều dịch bệnh nhiễm khuẩn khác đến đường ăn uống của con người.

💢Vậy loài gián sinh sản mạnh như thế nào? 

Gián có thể sinh sản hàng loạt, thậm chí những con gián cái còn không cần đến con đực để sinh con. Chỉ sau từ 15-60 ngày mỗi con gián cái có thể sinh ra đến 400 trứng. Và bạn có biết nơi đẻ trứng ưa thích của chúng là xó bếp, ngăn tủ, quần áo,…?

👩‍🔬 Nhiều chuyên gia nghiên cứu loài gián đánh giá rằng, nếu xảy ra thảm hoả bom nguyên tử trên thế giới thì chỉ có loài gián là sống sót duy nhất. Với thời gian sống lâu và sinh sản vô đối của mình, loài gián khó bị tiêu diệt nhất, gây nhiều phiền hà cho con người nhất.

✅ Nhưng khó tiêu diệt không có nghĩa là không thể tiêu diệt, nếu nơi bạn sinh sống đang bị GIÁN làm phiền thì đừng chần chừ thêm nữa, hãy nhắn tin hoặc gọi ngay cho MOSCOM để được tư vấn M.I.Ễ.N P.H.Í nhé!!!



VÌ SAO BẠN CHỌN MOSCOM ?

10 năm kinh nghiệm
10 năm kinh nghiệm
Công ty cổ phần Moscom thành lập 02/08/2012 đến nay đã hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực phan phối hóa chất và dịch vụ Phòng trừ côn trùng.
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Chuyên viên kỹ thuật và chuyên gia tư vấn của Moscom luôn sẵn sàng phục vụ, tư vấn cho các khách hàng bất cứ lúc nào!
Cam kết hàng chính hãng
Cam kết hàng chính hãng
Sản phẩm Moscom phân phối và làm dịch vụ là các sản phẩm chính hãng đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam.
Tự hào là thành viên BNI và VPMA