[CẢNH BÁO] Hãy thuê công ty diệt mối thay vì tự làm!

03/09/2022
Mối là những “kẻ xâm lược” các công trình xây dựng trong thinh lặng. Mối gây ra các thiệt hại nghiêm trọng và nặng nề khiến không ít những chủ nhà ở khắp mọi nơi trên thế giới phải đau đầu tìm cách đối phó với chúng. Chúng cũng có thể là nguyên nhân gây ra dị ứng và các bệnh nghiêm trọng khác cho con người lẫn động vật. Mối là loài côn trùng nhỏ, sồng theo bầy, chúng chăm chỉ tạo ra các đường hầm dài thông qua việc đào xuyên qua các căn nhà gỗ hay các phần khác trong ngôi nhà.

Mối gây thiệt hại nhiều hơn các đám cháy, trận động đất và các cơn lốc xoáy…

Theo nhiều nghiên cứu được thực hiện trên khắp các bang trên nước Mỹ, mối đã gây ra nhiều thiệt hại cho các ngôi nhà nhiều hơn hẳn tổng số các trận hỏa hoạn, động đất và lốc xoáy cộng lại với nhau

Mỗi năm, tại Mỹ nhiều chủ nhà bị thiệt hại đến hơn năm tỷ đô-la, họ cũng phải bỏ ra các chi phí khác nhau dựa trên mức độ phá hoại mối.

công ty diệt mối

Do đó, ngăn chặn sự đe dọa từ mối là ưu tiên số một với nhiều hộ gia đình không chỉ riêng tại Mỹ, mà là trên toàn thế giới.

Sự phá hoại của mối “làm tan tành” giấc mơ về một ngôi nhà hoàn hảo

Sự phá hoại của mối là một trong những lý do hàng đầu khiến mọi người quyết định bỏ qua nhiều cơ hội tuyệt vời để có thể sở hữu ngôi nhà mơ ước của họ.

Ngoài việc kiểm tra vị trí của ngôi nhà, nội thất và ngoại thất, những người mua nhà khôn ngoan luôn tìm kiếm các dấu hiệu mối mọt trước khi bỏ tiền mua chúng.

công ty diệt mối
Đừng quên kiểm tra tình trạng mối mọt trước khi mua nhà nhé!

Nếu họ nhận thấy bất kỳ một đường hầm bùn trong khu vực gần ngôi nhà hoặc các dấu hiệu mối mọt thường thấy khác, họ sẽ ra các quyết định khôn ngoan là không mua ngôi nhà đó.

Những dấu hiệu thường gặp khi bị mối mọt

Mặc dù sự phá hoại của mối không phải lúc nào cũng dễ phát hiện, nhưng luôn có một vài dấu hiệu chắc chắn về những sự phá hoại này.

  • Đường hầm bùn

Mối tạo ra các đường hầm giống như các đường ống nhỏ làm bằng bùn để cung cấp độ ẩm trong khi chúng di chuyển qua lại để tìm kiếm thức ăn. Những đường hầm bùn này thường được tìm thấy bên ngoài của ngôi nhà (tường, các tấm bê tông hay gạch).

công ty diệt mối

Các đường hầm này thường có độ lớn như một cây bút, nhưng chúng có thể trở nên to hơn nữa nếu sự phá hoại của mối không được ngăn chặn kịp thời.

  • Đồ đạc bằng gỗ bị hư hỏng

Nếu bạn nhận thấy gỗ hoặc những đồ vật bằng gỗ trong nhà mình bị hỏng hoặc phát ra âm thanh rỗng khi bị gõ vào, hãy gọi ngay cho các chuyên gia kiểm soát mối.

công ty diệt mối

Vì những khu vực như cabin (làm bằng gỗ), sàn nhà, cửa ra vào hay cửa sổ luôn là nguồn thức ăn chính và dồi dào cho mối, bất kỳ lỗ hổng hoặc một vết nứt nhỏ nào cũng là biểu hiện cho sự phá hoại của mối mọt.

  • Vụn nhỏ

Đây là dấu hiệu chắc chắn minh chứng về sự hiện diện của mối trong nhà bạn.

công ty diệt mối

Những vụn nhỏ này thường được biết đến như phân của mối, chúng thường được phát hiện trên sàn nhà, gần cửa sổ hoặc tại bất cứ nơi nào trong nhà.

  • Sơn bị nứt trên các bề mặt gỗ

Những vết sơn nứt gần các khung cửa sổ, lỗ thông hơi hoặc bên kia mái nhà là dấu hiệu cho thấy mối có thể đã tìm thấy nơi trú ẩn tiềm năng của mình trong ngôi nhà ấm cúng của bạn.

công ty diệt mối

Để xác định sự xâm nhập và phá hoại của mối, bạn cũng nên xem xét và kiểm tra các vết nứt trên các bề mặt ngoài cũng như trên nền nhà của mình.

Một con mối nữ hoàng có thể đẻ đến một nghìn quả trứng mỗi ngày khi thuộc địa mối tồn tại lâu hơn theo thời gian, điều quan trọng là bạn phải nhanh chóng đưa ra các hành động nhằm mục đích đối phó với chúng.

Để đảm bảo có thể tiêu diệt mối bằng phương pháp thích hợp và đạt được hiệu quả cao, bạn hãy nhấc máy lên và nhờ đến sự giúp đỡ của công ty CMoscom.

Công ty diệt mối chuyên nghiệp

Tại Moscom, chúng tôi luôn thành công với việc tiêu diệt bất kỳ loại mối mọt gây hại dù chúng thuộc giống loài nào đi chăng nữa.

Chúng tôi tìm kiếm cẩn thận mọi con mối và khoanh vùng mức độ phá hoại của chúng, và đưa ra một bản kế hoạch để loại bỏ những kẻ xâm lược tí hon này ra khỏi nhà bạn một lần và mãi mãi. Việc sử dụng các hóa chất hóa học để loại bỏ mối mọt có thể phần nào gây các ảnh hưởng có hại đến sức khỏe của bạn cũng như những người thân xung quanh, vậy nên tốt nhất là bạn nên nhờ đến sự giúp đỡ từ các chuyên gia có kinh nghiệm. Đội ngũ chuyên viên của chúng tôi sẽ chăm sóc và giải quyết mọi vấn đề liên quan đến mối của bạn một cách nhanh chóng và an toàn.

Nếu bạn đang phải đối mặt với lũ mối trong khu vực mình sống hoặc nghi ngờ mối đe dọa bất cứ nơi nào, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi hotline 024668 24668. Bạn càng chờ đợi và đắn đo, bạn sẽ phải đối mặt với càng nhiều hậu quả.

Hãy lên lịch kiểm tra mối mọt miễn phí của bạn ngay hôm nay. Chúng tôi đảm bảo với bạn và những người thân yêu trong gia đình rằng bạn hoàn toàn có thể tận hưởng được cuộc sống bình yên và hạnh phúc trong một ngôi nhà không có mối mọt.



VÌ SAO BẠN CHỌN MOSCOM ?

10 năm kinh nghiệm
10 năm kinh nghiệm
Công ty cổ phần Moscom thành lập 02/08/2012 đến nay đã hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực phan phối hóa chất và dịch vụ Phòng trừ côn trùng.
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Chuyên viên kỹ thuật và chuyên gia tư vấn của Moscom luôn sẵn sàng phục vụ, tư vấn cho các khách hàng bất cứ lúc nào!
Cam kết hàng chính hãng
Cam kết hàng chính hãng
Sản phẩm Moscom phân phối và làm dịch vụ là các sản phẩm chính hãng đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam.
Tự hào là thành viên BNI và VPMA