Bảo vệ trẻ nhỏ khỏi muỗi đốt từ môi trường xung quanh

29/08/2022
Trước khi nhờ đến sự “ra tay” của dịch vụ diệt muỗi chuyên nghiệp thì các bạn hoàn toàn có thể tự làm sạch môi trường sống để lũ muỗi không còn cơ hội “bén mảng” đến gần bé yêu nhà mình qua một số cách sau đây.

Kiểm soát môi trường trong nhà bạn

Cách chống muỗi HIỆU QUẢ 100% cho trẻ em và bé sơ sinh
Luôn giữ cho nhà cửa sạch sẽ, khô ráo và thoáng mát.

Một số yếu tố môi trường có thể cải thiện được và giúp căn nhà của bạn không bị côn trùng xâm nhập. Bạn có thể kiểm soát ngôi nhà của mình bằng các biện pháp như sử dụng quạt hay làm đầy các khu vực chứa nước để nó không còn là nơi thích hợp cho muỗi sinh sản.

Sửa và thay thế bất kỳ chiếc cửa sổ hoặc cửa ra vào nào bị hỏng. Đóng cửa sổ, sử dụng quạt đứng hoặc quạt trần trong phòng của bé nói riêng và nhà bạn nói chung. Quạt làm cho muỗi khó có thể di chuyển đúng hướng trong không khí.

Loại bỏ mọi khu vực nước ứ đọng trong nhà và ngoài sân vì nó có thể thu hút muỗi đến và sinh sản. Dọn dẹp phòng tắm, lấp các vũng nước và che chắn khu vực hồ bơi.

Giữ con bạn tránh xa các khu vực có nhiều muỗi

Cách chống muỗi HIỆU QUẢ 100% cho trẻ em và bé sơ sinh
Đảm bảo rằng các bé vui chơi ở những khu vực không có hoặc có ít muỗi xuất hiện.

Các khu vực bụi rậm và những nơi có khả năng chứa nước như các vũng nước đọng hay ao hồ sẽ thu hút muỗi đến và khuyến khích chúng sinh sản tại đó.

Hãy đảm bảo bé nhà bạn luôn ở cách xa các khu vực thu hút muỗi như: thùng rác, vũng nước hoặc các ao hồ nước, luống hoa hay vườn cây ăn quả.

Mắc màn trên nôi của trẻ

Cách chống muỗi HIỆU QUẢ 100% cho trẻ em và bé sơ sinh
Luôn cho bé ngủ trong màn chống muỗi.

Nếu bạn đi ra ngoài hoặc khu vực nơi bạn sinh sống có rất nhiều muỗi, hãy cân nhắc tới việc đặt một tấm màn mỏng quanh khu vực bé nằm.

 Mắc màn bảo vệ bé trên xe đẩy, ghế ngồi trên xe ô tô, xe cũi hoặc trên giường cũi.

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã có được cho mình thật nhiều kiến thức bổ ích để có thể bảo vệ được bé con nhà mình trước sự tấn công của loài muỗi.

Chúc cho bạn và những người thân trong gia đình sẽ luôn mạnh khỏe và tận hưởng được những giây phút tuyệt vời, hạnh phúc bên nhau mà không phải nghe âm thanh vo ve của loài côn trùng độc hại này.

Cám ơn bạn đã lắng nghe!



VÌ SAO BẠN CHỌN MOSCOM ?

10 năm kinh nghiệm
10 năm kinh nghiệm
Công ty cổ phần Moscom thành lập 02/08/2012 đến nay đã hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực phan phối hóa chất và dịch vụ Phòng trừ côn trùng.
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Chuyên viên kỹ thuật và chuyên gia tư vấn của Moscom luôn sẵn sàng phục vụ, tư vấn cho các khách hàng bất cứ lúc nào!
Cam kết hàng chính hãng
Cam kết hàng chính hãng
Sản phẩm Moscom phân phối và làm dịch vụ là các sản phẩm chính hãng đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam.
Tự hào là thành viên BNI và VPMA